บทความ

ทายนิสัยจากการอาบน้ำ

          ทายนิสัยจากการอาบน้ำ ว่าคุณมักอาบส่วนไหนก่อนเป็นอันดับแรก ก็บ่งบอกนิสัยของตัวคุณได้ มาดูกันสิว่าจะแม่นตรงใจขนาดไหน
 
หน้าอก   หากคุณเลือกที่จะอาบน้ำส่วนหน้าอกก่อนเป็นบริเวณแรก แสดงว่าคุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม คุณเป็นคนชอบความสะดวกสบายเป็นที่สุด คุณไม่ชอบให้ใครมากวนให้คุณเสียสมาธิ และมักจะทนไม่ได้ที่ผู้อื่นมาขัดแย้งหรือแสดงความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับคุณ  
 
 
ใบหน้า   หากคุณเลือกอาบน้ำบริเวณใบหน้าก่อนเป็นอันดับแรก นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง กล้าได้กล้าเสีย จนบางทีอาจดูเป็นคนเห็นแก่ตัว เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเงินเป็นอย่างมาก และพร้อมทำทุกอย่างให้ได้เงินมา  หลาย ๆ คนบอกว่าคุณเป็นคนเข้าถึงยาก แต่คุณก็ไม่ได้แคร์อะไรมากนัก เพราะคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงอยู่แล้ว 
 
 
ศีรษะ   หากคุณอาบน้ำบริเวณศีรษะ และเส้นผมก่อนเป็นส่วนแรก แสดงว่าคุณเป็นคนช่างเพ้อฝัน แถมยังสามารถทำตามฝันได้จริง ๆ เสียด้วยสิ ยิ่งเป็นงานที่คุณชอบด้วยแล้วคุณจะลงมือทำสิ่งนั้นอย่างเต็มที่และไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพียงเพื่อให้งานนั้นสำเร็จตามเป้าหมาย เงินจึงไม่ค่อยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณมากนัก แต่คุณมักให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพื่อนที่มีความรู้และมีรสนิยมคล้าย ๆ กัน
 
 
รักแร้   หากคุณเลือกอาบน้ำบริเวณรักแร้ก่อนละก็ แสดงว่าคุณเป็นคนขยันและสามารถพึ่งพาได้ คุณเป็นคนที่มีจิตใจดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ชีวิตมักเจอกับงานหนัก เครียดง่าย ลึก ๆ ก็เป็นคนอ่อนไหว ในยามที่คุณมีปัญหาก็ไม่ค่อยกล้าจะบอกใคร
 
 
หัวไหล่   หากคุณเลือกอาบน้ำบริเวณหัวไหล่ หรือบ่าเป็นส่วนแรก แสดงว่าคุณเป็นคนโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ทำอะไรก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไรนัก มักเป็นผู้แพ้เสมอ ไม่ค่อยมีใครชอบคุณสักเท่าไร คุณจึงชอบอยู่คนเดียวมากกว่า เงินและอำนาจเป็นสิ่งที่คุณให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่คุนเป็นคนที่ไม่ค่อยมีโชคเท่าใดนัก
 
 
ที่ลับ   หากคุณคนไหนที่ชอบอาบน้ำบริเวณส่วนนั้นก่อนเป็นอันดับแรกละก็ แสดงว่าคุณเป็นคนที่ขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าแสดงออก และมักถูกคนอื่นกลั่นแกล้งอยู่เสมอ เลยกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อน ชีวิตไม่ค่อยมีสีสัน ไม่ค่อยมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเป็นคนที่มักรอคอยโอกาสให้เข้ามาก่อนมากกว่าที่จะพยายามหาโอกาส
 
 
ส่วนอื่น ๆ   หากคุณเลือกอาบน้ำบริเวณอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนธรรมดาติดดินที่ไม่ค่อยเรื่องมากเท่าไรนัก คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองแต่คนอื่นมักมองไม่ค่อยเห็น คุณจึงต้องเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและพยายามแสดงศักยภาพออกมาให้คนอื่นเห็นมากขึ้นค่ะ
 
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้ทราบลักษณะนิสัยจากการเลือกอาบน้ำส่วนไหนเป็นส่วนแรกกันไปแล้ว ตัวคุณเองมีลักษณะนิสัยแบบใดกันบ้าง ตรงกับคำทำนายมากน้อยหรือเปล่าคะ แต่อย่างไรแล้วไม่ว่าคำทำนายจะออกมาเป็นแบบไหนก็อย่าลืมรักษาความสะอาด อาบน้ำเป็นประจำอย่างน้อยวันละสองครั้ง เพื่อสุขอนามัยที่ดีของร่างกายค่ะ ^_^
 
ข้อมูลจาก : 98rock.iheart.com , kapook.com
/