บทความ

ทิศมงคลเสริมความเฮง ปี 2565 ดูดวง ปรับฮวงจุ้ย เรียกความสำเร็จรับปีขาล

ฮวงจุ้ยบ้าน
          การจัดฮวงจุ้ย หากไม่ดูทิศทางที่เป็นมงคล อาจจะทำให้ชีวิตสะดุด ทำอะไรไม่ราบรื่นนัก สำหรับปี 2565 ซึ่งตรงกับปีขาล ทิศมงคล 2565 ที่เหมาะกับการปรับฮวงจุ้ยบ้าน จัดโต๊ะทำงาน หรือห้องทำงานใหม่ มีทิศใดบ้าง มีบอกไว้แล้ว ตามมาดูดวงเสริมชะตารับความสำเร็จกันได้เลย

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

          เสริมอำนาจบารมี ส่งผลต่อการงานที่เป็นราชการ หรือองค์กรใหญ่ จะเกิดความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ หากเป็นผู้นำจะสามารถเอาชนะปัญหาอุปสรรคและรับชัยชนะ มีโอกาสก้าวหน้า หน้าที่การงานมั่นคง

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

          ทิศนี้เสริมให้มีโชคลาภเงินทอง ประกอบธุรกิจการค้ามีผลกำไรเติบโต เจริญรุ่งเรือง หากทำสิ่งใดที่เป็นอุปสรรคจะได้รับการแก้ไขและคลี่คลาย หน้าที่การงานพบความสำเร็จสมหวัง

ทิศเหนือ

          เสริมส่งให้กิจการ ธุรกิจการค้า พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ผลกำไรเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ การติดต่อเจรจาประสบความสำเร็จ การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปลอดโรคภัยไข้เจ็บ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้

          ทิศนี้จะเสริมให้มีความคิดสร้างสรรค์ มีสติปัญญาที่ดี สามารถแก้ปัญหาหรืออุปสรรคได้อย่างเฉียบแหลม จะกระตุ้นให้มีความกระตือรือร้น ส่งผลดีต่อการงานให้เติบโตก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ และยังเสริมเสน่ห์ มีคนรัก คนเมตตา ให้ความอุปถัมภ์ ช่วยเหลือเกื้อกูล
 

          เมื่อรู้ทิศมงคลแบบนี้แล้ว อย่าลืมนำไปปรับใช้กับการจัดบ้านหรือที่ทำงานของคุณดู ไม่แน่นะอาจเป็นวิธีเปิดทางให้รับทรัพย์รัว ๆ ก็เป็นได้
 

ขอบคุณข้อมูลจาก : horoworld.com

 

/